Câu hỏi thường gặp
Clinica có bao nhiêu phiên bản ?
Clinica cung cấp cho khách hàng phiên bản Lite (website & hệ thống quản lý phòng khám riêng biệt) và SAAS (Giải pháp phần mềm dịch vụ có chung mã nguồn và cơ sở dữ liệu)
Clinica có cung cấp ứng dụng di động không ?
Có, Clinica hiện có ứng dụng cho bệnh nhân, ứng dụng cho phòng khám trên nền tảng Android & iOS.
Mất bao lâu để đăng và và sử dụng dịch vụ của Clinica ?
Chỉ cần bạn cung cấp đủ thông tin, bạn có thể vận hành ngay phòng khám của mình trong vài phút. Với website phòng khám, chúng tôi cần nhiều thời gian hơn tối thiểu 24 giờ.
Tôi nên sử dụng Clinica phiên bản Lite hay SAAS ?
Hai phiên bản này khác nhau về nền tảng và mã nguồn nhưng tính năng căn bản là giống nhau, tùy theo mục đích của mình, bạn có thể chọn Lite hoặc SAAS.
Clinica bảo vệ dữ liệu của khách hàng ra sao ?
Hiện tại Clinica lưu trữ trên nền tảng đám mây và sao lưu tự động hàng ngày. Thời gian lưu trữ các bản sao lưu lên tới 30 ngày, bạn có thể yên tâm khi có sự cố xảy ra.
Clinica lưu trữ dữ liệu ở đâu ?
Toàn bộ giải pháp được Clinica lưu trữ trên nền tảng đám mây và máy chủ đặt tại Việt Nam để có thể tăng giảm tài nguyên khi mở rộng quy mô, và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng khi có sự tăng đột ngột lưu lượng truy cập.
Clinica có cung cấp dịch vụ tùy chỉnh theo yêu cầu ?
Tùy vào yêu cầu của khách hàng, Clinia sẽ cung cấp dịch vụ tùy chỉnh, hãy liên hệ với đội ngũ bán hàng để được tư vấn chi tiết.
Tôi có nhiều phòng khám, có thể sử dụng Clinica bằng một tài khoản được không ?
Bạn có thể dùng một tài khoản để quản lý nhiều phòng khám.
Tôi đã có website rồi, Clinica có thể nâng cấp cho đồng bộ với giải pháp hiện nay được không ?
Chúng tôi có cung cấp dịch vụ nâng cấp website, bạn hãy liên hệ với đội ngũ bán hàng để được tư vấn chi tiết.
Các dịch vụ Marketing mà Clinica mang lại cho khách hàng là gì ?
Chúng tôi cung cấp giải pháp Marketing trọn gói cho phòng khám từ việc xây dựng nhận diện thương hiệu, tư vấn và triển khai các chiến dịch Marketing theo yêu cầu. Bạn hãy liên hệ với đội ngũ bán hàng để được tư vấn chi tiết.
Tôi đang sử dụng dịch vụ Lite của Clinica, tôi muốn chuyển sang nhà cung cấp khác được không ?
Đây là gói dịch vụ độc lập, bạn có thể chuyển sang nhà cung cấp khác nếu muốn, tuy nhiên không phải gói nào của Clinica cũng miễn phí khi chuyển, bạn hãy liên hệ với đội ngũ bán hàng để được tư vấn chi tiết.